Pages

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

Bi quyet phuc vu tot khach hang

Số lượt xem: 467
Gửi lúc 11:09' 27/07/2009

Bí quyết phục vụ tốt khách hàng

Có nhiều người nghĩ rằng, khách hàng phàn nàn về sản phẩm hay dịch vụ của mình nghĩa rằng đó là điều không tốt. Là một người bán hàng chuyên nghiệp hay một nhân viên dịch vụ khách hàng trong một doanh nghiệp, bạn không tránh khỏi những tình huống xung đột với khách hàng.   Vậy làm thế nào để bạn không bị cảm xúc của mình cuốn trôi theo cơn bực bội của các thượng đế?...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Bí quyết phục vụ tốt khách hàng

0 nhận xét

Đăng nhận xét