Số lượt xem: 55
Gửi lúc 14:36' 09/02/2011
Bốn giao tiếp trực tuyến tạo dựng sự chú ý cho sản phẩm, dịch vụ
Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể hy vọng cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia lớn nếu không tận dụng lợi thế của các công cụ giao tiếp trực tuyến. Điều quan trọng chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích hợp nhất. Khi cố gắng hết sức để đẩy mạnh doanh số bán hàng, Mark Bitterman, chủ một cửa hàng thực...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Bốn giao tiếp trực tuyến tạo dựng sự chú ý cho sản phẩm, dịch vụ
0 nhận xét
Đăng nhận xét