Số lượt xem: 315
Gửi lúc 08:59' 14/09/2009
Một kẽ hở mới cho thương hiệu của những khách sạn nhỏ trước sức mạnh của chuỗi các khách sạn lớn
Sau nhiều năm đem lại cho khách hàng cùng một cảm giác, một bầu không khí giống hệt nhau từ Băng Cốc đến Birmingham, những chuỗi khách sạn đang bắt đầu chuyển sang hình thức cung cấp sự trải nghiệm "một lần duy nhất" cho các khách hàng. Vì thế chắc chắn rằng những thương hiệu khách sạn tên tuổi như Starwood, Hilton, Morgan và Dakota sẽ tận dụng xu thế này để tạo ra những...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Một kẽ hở mới cho thương hiệu của những khách sạn nhỏ trước sức mạnh của chuỗi các khách sạn lớn
0 nhận xét
Đăng nhận xét