Số lượt xem: 599
Gửi lúc 08:52' 19/08/2009
Phỏng vấn nhóm đối với giới nữ: những cái bẫy cần tránh
Nghiên cứu định tính thị trường không hiệu quả ư? Vì sao vậy? Vì bạn không hiểu được nó ư? Vì những nhà quản lí thương hiệu lục tung bảng nghiên cứu của bạn và hét ầm lên : "Chẳng có gì, chẳng có gì cả " và lí do cũng có thể vì bạn giao phó công việc này cho những người mới vào nghề hay những người không chuyên môn. Bạn cần biết rằng mọi cuộc nghiên cứu chỉ đem...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Phỏng vấn nhóm đối với giới nữ: những cái bẫy cần tránh
0 nhận xét
Đăng nhận xét