Pages

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

PR Marketing: Tu lam hoen o thuong hieu

Số lượt xem: 46
Gửi lúc 14:39' 09/02/2011

PR Marketing: Tự làm hoen ố thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp tin rằng khi thiết lập được một thương hiệu mạnh, có thể vô tư mở rộng sản xuất, kinh doanh đa ngành. Kết quả là, nhiều thương hiệu đã lãnh hậu quả nặng nề - hình ảnh công ty bị hoen ố. Ở Mỹ, 7-Up đã phải trả giá bằng một nửa thị phần của họ khi thêm vào những biến thể của thương hiệu như 7-Up Gold....
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - PR Marketing: Tự làm hoen ố thương hiệu

0 nhận xét

Đăng nhận xét