Pages

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

Su doi lap giua loi ich cam tinh va loi ich li tinh cua thuong hieu

Số lượt xem: 557
Gửi lúc 08:46' 19/08/2009

Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu

Tại sao thương hiệu Mont Blanc có thể đưa ra một mức giá cao hơn hẳn khi so sánh với Parker? 2 công ty đều đưa ra những cây viết khá tương tự nhau, nhưng một bên là 5$ trong khi bên còn lại đưa ra mức giá 100$ cho 1 cây viết. Người mua hàng thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa hàng dãy thương hiệu của cùng 1 loại sản phẩm. Thật sự có rất ít sự khác biệt giữa những thương hiệu...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu

0 nhận xét

Đăng nhận xét