Pages

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

Tang hieu qua cua chien dich PR voi mot chut yeu to hai huoc

Số lượt xem: 545
Gửi lúc 09:12' 07/10/2009

Tăng hiệu quả của chiến dịch PR với một chút yếu tố hài hước

Sự hài hước mang lại những lợi ích rất lớn. Nhưng đáng tiếc, có rất ít yều tố hài hước được sử dụng trong các hoạt động PR, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ. Đó là nguyên nhân làm cho Dilbert - một công ty công nghệ sử dụng yếu tố hài hước trong PR - nổi danh rất nhanh trên thị trường.Công nghệ cao là một ngành nghiêm chỉnh và mọi hoạt động của nó phải tuân theo...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Tăng hiệu quả của chiến dịch PR với một chút yếu tố hài hước

0 nhận xét

Đăng nhận xét