Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

Xay dung thuong hieu cho hang tieu dung

Số lượt xem: 476
Gửi lúc 23:00' 11/08/2009

Xây dựng thương hiệu cho hàng tiêu dùng

USP của một sản phẩm mang đến cho khách hàng lý do chính và quan trọng nhất về việc vì sao họ phải chọn sản phẩm này thay vì những mặt hàng khác trên thị trường. USP chính là lời cam đoan về những lợi ích độc nhất không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác. Hàng tiêu dùng là những sản phẩm được xem như khó phân biệt được với nhau, có rất ít dấu hiệu khác biệt...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu cho hàng tiêu dùng

0 nhận xét

Đăng nhận xét