Pages

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

Xay dung thuong hieu ly tuong - Phan II

Số lượt xem: 436
Gửi lúc 23:25' 01/08/2009

Xây dựng thương hiệu lý tưởng - Phần II

Giáo sư Holt cho rằng thành công bất ngờ của Mountain Dew trong thập niên 90 là nhờ PepsiCo đã nhanh trí kịp thời chấn chỉnh thương hiệu cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Một chiến dịch quảng cáo mới, "Do the Dew", đã kết hợp một cách sáng tạo các môn thể thao cực kỳ mạo hiểm với hình ảnh độc đáo sáng tạo do họ tạo ra. Quảng cáo này có hình ảnh những kẻ liều lĩnh làm...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu lý tưởng - Phần II

0 nhận xét

Đăng nhận xét