Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

Seo - Sem - Marketing Online - Nhu ng Cau Ho i Thuo ng Ga p

Số lượt xem: 165
Gửi lúc 10:01' 21/12/2010

Seo - Sem - Marketing Online - Những Câu Hỏi Thường Gặp

Q: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ((Search Engine Optimization- SEO) là gì?

A: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là 1 quá trình tạo dựng và cập nhật website nhằm tăng thứ hạng trên các kết quả tìm kiếm ( tránh nhầm với SEM ) và với mục tiêu tăng chất lượng traffic, tìm kiếm những khách hàng tiềm năng.


Q: Tại sao SEO quá quan trọng?

A: Công cụ tìm kiếm vô cùng quan trọng đối với việc kinh doanh trực tuyến, hơn 85% người dùng internet sử dụng công cụ tìm kiếm google, yahoo để tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ. SEO đảm bảo của quý vị có tất cả các chỉ tiêu cần thiết để đạt thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm. không đạt thứ hạng cao, trang web của quý vị có rất ít cơ hội gia tăng lưu lượng truy cập mang lại từ công cụ tìm kiếm, Một kế hoạch SEO chu đáo có thể mang lại cho quý vị khả năng đạt mức lợi nhuận cao nhất trên vốn đầu tư (best ROI), gia tăng lượng truy cập khách hàng mục tiêu vào trang web.

 


Q: Bao lâu thì tôi thấy được kết quả từ khóa SEO?

A: Cần một thời gian để công cụ tìm kiếm nhận biết ,  tìm thấy trang web và thêm danh mục nội dung(index) . khoảng thời gian trung bình để có kết quả thứ hạng cao khoảng từ  2  đến 6 tháng.

 


Q: SEM là gì ?

A: SEM Là từ viết tắt của Search Engine Marketing, SEM hiển nhiên có liên quan nhiều đến marketing. SEM chính là sự tổng hợp của nhiều phương pháp marketing online với  mục đích giúp cho website của bạn nhanh chóng thu được những hiệu quả, đưa sản phẩm tới những khách hàng tiềm năng nhanh nhất và hiệu quả nhất

 


Q: Các yếu tố trong SEM ?

A: SEO ( Search Engine Optimization ) ; PPC ( Pay Per Click ) ; PPI ( Pay Per Inclusion ) ; SMO ( Social Media Optimazation ); VSM ( Video Search Marketing )....


Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Seo - Sem - Marketing Online - Những Câu Hỏi Thường Gặp

0 nhận xét

Đăng nhận xét