Pages

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Spider - Cong cu tuyet voi

Số lượt xem: 379
Gửi lúc 10:46' 06/03/2010

Spider - Công cụ tuyệt vời

Đôi khi chúng tôi tối ưu hóa các trang web của chúng tôi để làm tốt trong công cụ tìm kiếm, chúng tôi quên rằng Googlebot và ngay cả bản thân của Google chỉ là một công cụ. Tìm kiếm sử dụng chúng để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, và lý tưởng chúng tôi đang sử dụng chúng để cho người tìm kiếm biết những gì chúng tôi có trên các trang web của chúng tôi. Nhưng nếu chúng tôi đang xây dựng và tối ưu hóa các trang web của chúng tôi cho mắt của Google một mình, chúng tôi chỉ làm một nửa công việc. Chắc chắn, Google có thể thấy rằng trang web của chúng tôi là có liên quan cho một tìm kiếm cụ thể, nhưng làm thế nào để chúng tôi nhận được rằng toàn cho người tìm kiếm ở phía bên kia của hộp?

Nó không chỉ là vị trí của chúng tôi trong SERPs nào đó. Nếu đó là sự thật, sẽ luôn luôn tìm kiếm bấm vào liên kết đầu tiên trên trang đầu tiên và phần còn lại của chúng tôi sẽ không đứng một cơ hội. Tôi không biết về bạn, nhưng như là một thô đoán tôi sẽ nhấn vào liên kết đầu tiên chỉ có khoảng một nửa thời gian, thậm chí có thể ít hơn. Google cho rằng nó có liên quan - nhưng tôi thì không.

Làm thế nào để quyết định đó? Vâng, hãy để tôi cung cấp cho bạn một ví dụ. Dưới đây là một ảnh chụp màn hình của một tìm kiếm gần đây tôi đã làm trong Google cho các mẫu trang phục. Chắc chắn, nó chỉ tháng tư, nhưng Halloween là chỉ quanh góc nếu bạn nghĩ như costumer một (không có gì để nói của Renaissance lễ hội, hội nghị khoa học viễn tưởng, Star Wars Ngày tại Disney và khả năng khác để thay đồ lên).

thiết kế website

Điều này thực sự là một ví dụ khá tốt, tôi đã thực hiện các tìm kiếm nơi mà các liên kết đầu đặc trưng rất nhiều từ khóa nhồi nhét trong mô tả của nó là nó làm cho tôi điên. Trong trường hợp này, tôi muốn bỏ qua các liên kết đầu tiên, thứ ba và thứ tư, không phải vì nhồi, nhưng vì tôi khá quen thuộc với những nguồn tài nguyên. Đơn giản và McCall's đang nổi tiếng mô hình công ty. Nhưng nhìn vào danh sách của đơn giản: không có gì trong các mô tả nói là bất cứ điều gì về trang phục. Nếu tôi không biết gì về họ, làm thế nào tôi sẽ biết họ có liên quan, ngoài đơn vị trí của họ ở đầu trang?

McCall của danh sách được tốt hơn. Ít nhất bạn có thể thấy từ "trang phục" tại các liên kết. Nhưng đó không phải là danh sách tốt nhất. Chứ không phải bởi một shot dài.

Hãy xem mô tả dưới sự liên kết thứ hai. "Miễn phí các mẫu trang phục dành cho trẻ em và người lớn. Tạo các hiệu ứng đặc biệt make-up, làm cho Halloween mặt nạ, tóc giả, răng nanh, mũ nón, chân tay giả và nhiều hơn nữa." Bây giờ đó là trả tiền bẩn cho costumer một. Hoặc nhìn xuống xa hơn, tại liên kết thứ năm. Không chỉ nó rõ ràng bao gồm cả các từ khóa của tôi trong tiêu đề, nhưng nó mô tả nội dung của trang ngắn gọn: "Liên kết với các công ty cung cấp các mô hình thương mại may trang phục cho lễ Halloween, nhảy múa, trượt băng, tái ban hành và nhiều hơn nữa." Nó âm thanh như một nguồn tài nguyên tuyệt vời. Oh, và xem các liên kết thứ sáu, hầu như dưới gấp - nó rõ ràng gì đó cho costumers lịch sử. Nếu tôi cố gắng để làm cái gì đó của lịch sử chính xác, tôi có thể click vào nó (mặc dù nếu sự thật được biết đến, nếu tôi cố gắng để làm một cái gì đó trong lịch sử chính xác tôi có lẽ sẽ sử dụng các từ khóa cụ thể hơn).

Bạn có thể nghĩ rằng bạn không có nhiều điều khiển mô tả sẽ xuất hiện trong công cụ tìm kiếm cho trang web của bạn. Trên thực tế, bạn có quyền kiểm soát nhiều hơn bạn nghĩ. Hãy kiểm tra này cho Webmaster của Google blog entry Trung ương cho biết thêm thông tin trên khi Google quan tâm đến thẻ meta mô tả, và làm thế nào để viết tốt nhất.

Các bài mất nhà là vấn đề của bạn mô tả. Có bên cạnh không có gì trong các mô tả cho các liên kết để đơn giản và McCall nói với tôi rằng họ có các mẫu trang phục, và không có gì tuyệt đối cho tôi biết những gì loại các mẫu trang phục. KnowledgeHound và về cả hai làm việc tốt hơn nói cho tôi những loại thông tin tôi có thể có được bằng cách truy cập các trang web của họ. Với cụ thể, ngắn gọn mô tả, chúng tôi đã piqued quan tâm của tôi - và kiếm được một truy cập.

Xem tiếp
Tác giả: LinkSkyNet
Nguồn tin: http://tuoitretrungoai.com

Bản gốc: Thiết kế website - Spider - Công cụ tuyệt vời

0 nhận xét

Đăng nhận xét