Pages

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011

Bon phuong phap hon hop xuc tien kinh doanh

Số lượt xem: 217
Gửi lúc 15:19' 23/02/2010

Bốn phương pháp hỗn hợp xúc tiến kinh doanh

Bốn phương pháp hỗn hợp xúc tiến kinh doanh Do có nhiều hình thức và cách áp dụng quảng cáo khác nhau nên việc áp dụng được những đặc tính duy nhất của quảng cáo như là một bộ phận của hỗn hợp xúc tiến kinh doanh thật là khó....
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Bốn phương pháp hỗn hợp xúc tiến kinh doanh
0 nhận xét

Cac phuong phap xac dinh gia tri thuong hieu

Số lượt xem: 314
Gửi lúc 16:49' 18/01/2010

Các phương pháp xác định giá trị thương hiệu

Thương hiệu thực sự là một tài sản của doanh nghiệp, thế nhưng giá trị của tài sản vô hình này lại là một ẩn số khó tìm. Định giá thương hiệu vẫn còn là công việc của các chuyên gia, đòi hỏi sự nghiên cứu rất kỹ càng và cẩn trọng nhưng lại thường cho ra các kết quả gây nhiều tranh cãi....
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Các phương pháp xác định giá trị thương hiệu
0 nhận xét

Tai sao quang cao lai that bai?

Số lượt xem: 110
Gửi lúc 23:55' 22/02/2011

Tại sao quảng cáo lại thất bại?

1. "Chia sẻ tiếng nói" Trong số tất cả các kênh thông tin truyền thông đại chúng liên quan tới các hoạt động kinh doanh của bạn, liệu có bao nhiêu phần trăm trong số đó sẵn lòng nói tới bạn? Nếu xuất hiện một tin tức liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của bạn, liệu báo giới có lấy nhãn hiệu của bạn để làm ví dụ minh họa hay một nhãn hiệu nào khác? Các khách hàng có sẵn lòng...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Tại sao quảng cáo lại thất bại?
0 nhận xét

Gay an tuong khi gap doi tac

Số lượt xem: 500
Gửi lúc 11:04' 27/07/2009

Gây ấn tượng khi gặp đối tác

Bạn là người thường xuyên gặp gỡ các đối tác? Vậy bạn đã bao giờ nếm mùi thất bại? Nếu có hãy thử tìm hiểu xem mình còn thiếu sót điều gì nhé! Bạn là người thường xuyên gặp gỡ các đối tác? Vậy bạn đã bao giờ nếm mùi thất bại? Nếu có hãy thử tìm hiểu xem mình còn thiếu sót điều gì nhé!Là bộ mặt của công ty, bạn phải thể hiện thế nào để đối tác thấy được...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Gây ấn tượng khi gặp đối tác
0 nhận xét

Xu h uong th uong mai dien tu toan cau

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 08:37' 24/01/2011

Xu h­ướng th­ương mại điện tử toàn cầu

Internet phát triển mạnh mẽ sẽ là động lực để thúc đẩy sự tăng tr­ưởng buôn bán trên phạm vi toàn cầu. Các n­ước trên thế giới đã và đang sẵn sàng nhập cuộc. Dự báo trong thời gian tới, thư­ơng mại điện tử sẽ đem lại cho các doanh nghiệp một nguồn lợi nhuận khổng lồ. Doanh thu từ bán hàng qua mạng sẽ chiếm một phần lớn. Bán hàng qua mạng Internet không mất nhiều thời...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Xu h­ướng th­ương mại điện tử toàn cầu
0 nhận xét

Cuoc chien dinh vi thuong hieu

Số lượt xem: 220
Gửi lúc 16:35' 03/03/2010

Cuộc chiến định vị thương hiệu

Thị trường viễn thông di động Việt Nam đang có những đợt sóng mới sau hàng loạt chính sách giảm cước mạnh tay từ các nhà mạng. Theo nhìn nhận...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Cuộc chiến định vị thương hiệu
0 nhận xét

Di tim gia tri cua tu link

Số lượt xem: 170
Gửi lúc 16:14' 08/02/2010

Đi tìm giá trị của từ link

Chỉ số PageRank của một website không chỉ phụ thuộc vào số liên kết ngược (backlink) tới website đó (số website mà trên đó có liên kết tới trang đang xét), mà còn dựa vào mức độ quan trọng của các liên kết ngược đó. Google LogoChỉ số PageRank có giá trị từ 1 tới 10 (giống như thang điểm). Chỉ số PageRank của một website không chỉ phụ thuộc vào số liên kết ngược (BackLink) tới...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Đi tìm giá trị của từ link
0 nhận xét

Danh lua nguoi tieu dung bang quang cao

Số lượt xem: 118
Gửi lúc 21:20' 16/02/2011

Đánh lừa người tiêu dùng bằng quảng cáo

Trong quảng cáo bạn cần tránh sử dụng những mánh khóe câu khách như các ví dụ phân tích dưới đây: Đôi khi chúng ta bắt gặp một quảng cáo trên tivi hay trong hộp thư điện tử với nội dung thật khó tin như "Bạn muốn nhân đôi thu nhập của mình ư? – Hãy nắm lấy cơ hội kinh doanh có một không hai với xác suất rủi ro bằng không!" hay "Còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi,...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Đánh lừa người tiêu dùng bằng quảng cáo
0 nhận xét

Dao duc va thuong hieu

Số lượt xem: 297
Gửi lúc 16:40' 08/03/2010

Đạo đức và thương hiệu

Có thể nói, chưa khi nào, người ta thấy được những sự kiện vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm lại gia tăng trong thời gian vừa rồi. Trong khi dư...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Đạo đức và thương hiệu
0 nhận xét

Nam sai lam de mac phai dan den pha san thuong hieu

Số lượt xem: 187
Gửi lúc 14:51' 03/02/2010

Năm sai lầm dể mắc phải dẫn đến phá sản thương hiệu

Năm sai lầm dể mắc phải dẫn đến phá sản thương hiệu Trong suốt 25 năm là nhà tư vấn thương hiệu, tôi đã chứng kiến nhiều công ty phạm phải những sai lầm chủ yếu về quảng bá thương hiệu, những điển hình trong thực tế....
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Năm sai lầm dể mắc phải dẫn đến phá sản thương hiệu
0 nhận xét

Ly do that bai cua cac cong ty hoat dong tren web

Số lượt xem: 695
Gửi lúc 16:17' 31/07/2009

Lý do thất bại của các công ty hoạt động trên web

Để có thể đứng vững và thành công trên "mảnh đất" Internet màu mỡ, các công ty mới thành lập cần tránh bắt chước ý tưởng một cách máy móc, thiếu sáng tạo. Ngại cạnh tranh hay cả tin... đều là những sai lầm trong kinh doanh online. Ngại cạnh tranh Không ít chủ sở hữu website đưa ra ý tưởng vụn vặt hoặc khó hiểu với hy vọng không ai...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Lý do thất bại của các công ty hoạt động trên web
0 nhận xét

15 duc tinh cua mot nha dau tu thanh cong

Số lượt xem: 76
Gửi lúc 10:05' 22/12/2010

15 đức tính của một nhà đầu tư thành công

Bạn đã bao giờ ước mình trở thành nhà đầu tư thiên tài như Warren Buffett, Peter Lynch hay George Soros? Điều gì họ đã làm để có được thành công? Dưới đây là những điều cần thực hiện. 1. Ham học hỏi Các nhà đầu tư thành công thường học hỏi không ngừng. Họ dành nhiều thời gian để nghiên cứu hơn các nhà đầu tư bình thường. Họ biết rằng kiến thức của mình sẽ không bao...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - 15 đức tính của một nhà đầu tư thành công
0 nhận xét

Moi website luon ton tai 2 gia tri Pagerank

Số lượt xem: 1268
Gửi lúc 17:11' 28/07/2009

Mỗi website luôn tồn tại 2 giá trị Pagerank

PageRank là gì thì hầu hết các blogger khi tham gia viết blog và SEO cho blog đều biết khá rõ. Không những thế họ còn thuộc lòng công thức và cách mà PageRank được tính cho mỗi một blog. Chính vì hiểu như thế nên họ cố gắng tạo ra càng nhiều backlink tới blog của mình càng tốt nhằm tăng PR cho blog. Hiểu một cách nôm na thì PageRank là một giá trị cho biết độ quan trọng của một URL (không chỉ...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Mỗi website luôn tồn tại 2 giá trị Pagerank
0 nhận xét

Mo khoa iPhone 3.1.3, mo cong cho tin tac

Số lượt xem: 359
Gửi lúc 08:23' 11/05/2010

Mở khóa iPhone 3.1.3, mở cổng cho tin tặc

Một đợt thư rác dẫn dụ người dùng truy cập vào tên miền iphone-iphone.info chứa đựng một ứng dụng hoạt động trên nền hệ điều hành Windows mang tên blackra1n.exe. Ứng dụng này được quảng cáo có khả năng mở khóa mạng (unlock) cho phiên bản iPhone 3.1.3 nhưng thực chất khi thực thi blackra1n sẽ thay đổi thiết lập DNS mặc định trên hệ thống và chiếm quyền điều khiển các kết nối...
Xem tiếp
Nguồn tin: thongtincongnghe.com

Bản gốc: Thiết kế website - Mở khóa iPhone 3.1.3, mở cổng cho tin tặc
0 nhận xét

Diem giong nhau cua cac thuong hieu manh - Phan I

Số lượt xem: 608
Gửi lúc 23:03' 01/08/2009

Điểm giống nhau của các thương hiệu mạnh - Phần I

Một thương hiệu mạnh có thể mang đến những lợi ích lớn cho doanh nghiệp như: tăng thêm thị phần, cho phép xác định chính sách giá cao, giảm chi phí khuyến thị, hay nói cách khác thì sẽ góp phần làm tăng lợi nhuận cho nhà sản xuất. Theo Interbrand thì thương hiệu mạnh giống nhau ở 5 khía cạnh.Trong 5 khía cạnh này sẽ gồm có 3 điểm thuộc về thành tố cơ bản là: (1) ý tưởng độc...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Điểm giống nhau của các thương hiệu mạnh - Phần I
0 nhận xét

Giai thoai ve sep va thu ky

Số lượt xem: 581
Gửi lúc 10:56' 28/07/2009

Giai thoại về sếp và thư ký

Vào bất kỳ một trang Web việc làm nào, hai loại nghề luôn luôn đứng đầu bảng về số lượng là Kế toán và Thư ký - hành chính. Bởi vì có bao nhiêu ông Giám đốc cần có ít nhất bấy nhiêu Thư ký. Giám đốc có thể xuất chúng chứ Thư ký nhất định cần phải… có học hành tử tế. Người ta đã thống kê mười nghề có mức lương cao nhất trong 10 - 20 năm hội nhập sắp tới trong đó có...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Giai thoại về sếp và thư ký
0 nhận xét

Ban can biet gi truoc khi lam nghien cuu thi truong…

Số lượt xem: 327
Gửi lúc 09:57' 23/09/2009

Bạn cần biết gì trước khi làm nghiên cứu thị trường…

Nhiều năm qua, để phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như nhận diện những thị trường mới, nhiều công ty chủ yếu dựa vào các kết quả nghiên cứu thị trường. Tuy vậy, ngày nay, cách thức họ tiến hành nghiên cứu đã bắt đầu có sự thay đổi.  Đối với những ai làm trong lĩnh vực nghiên cứu người tiêu dùng, những vấn đề về marketing nói chung, các bạn có thể cân nhắc những điều...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Bạn cần biết gì trước khi làm nghiên cứu thị trường…
0 nhận xét

USB phat hien... sex

Số lượt xem: 475
Gửi lúc 09:39' 25/05/2010

USB phát hiện... sex

Hãng công nghệ Paraben vừa tung ra thị trường một sản phẩm cực "độc" với tên gọi "Que phát hiện... sex". Nói cho chính xác, đó chính là một chiếc ổ USB được nhúng phần mềm quét cấu trúc file thông minh để săn lùng những file ảnh JPEG mát mẻ. Đại diện Paraben cho biết thiết bị được cài phần mềm P2 Commander với...
Xem tiếp
Nguồn tin: vietnamnet

Bản gốc: Thiết kế website - USB phát hiện... sex
0 nhận xét

Hieu dung ve nhan cach thuong hieu

Số lượt xem: 421
Gửi lúc 08:53' 15/05/2010

Hiểu đúng về nhân cách thương hiệu

Thời gian gần đây, tại một số hội thảo và diễn đàn, người ta bàn nhiều đến vấn đề nhân cách thương hiệu (brand personality). Đặc biệt, trong giai đoạn có nhiều vụ tại tiếng liên quan đến một số thương hiệu lớn, vấn đề nhân cách thương hiệu lại càng được quan tâm. Tựu trung, phần lớn các ý kiến cho rằng một thương hiệu muốn thành công phải có một nhân cách đàng...
Xem tiếp
Nguồn tin: vnbrand.net

Bản gốc: Thiết kế website - Hiểu đúng về nhân cách thương hiệu
0 nhận xét

Su tieu dung ao - dieu can chu y trong xay dung thuong hieu trong

Số lượt xem: 362
Gửi lúc 22:16' 01/08/2009

Sự tiêu dùng ảo - điều cần chú ý trong xây dựng thương hiệu trong

Một công ty có thể tạo ra sự ưu thích thương hiệu thông qua việc tạo ra các hình ảnh cao cấp như Ferrari hay BMW. Nhưng ngay khi họ có thể tạo dựng được thương hiệu ưu thích, điều này vẫn chưa đủ bởi vì điều mà họ muốn khách hàng làm đó chính là việc mua sản phẩm. Một thương hiệu được mọi người ưu thích chưa hẳn là thương hiệu được họ chọn lựa để mua.Sự nhận...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Sự tiêu dùng ảo - điều cần chú ý trong xây dựng thương hiệu trong
0 nhận xét

Sex.com sap duoc dau gia

Bản tóm tắt này không có sẵn. Vui lòng nhấp vào đây để xem bài đăng.
0 nhận xét

Bi quyet de khac biet hoa thanh cong

Số lượt xem: 442
Gửi lúc 09:05' 17/10/2009

Bí quyết để khác biệt hoá thành công

Một sự khác biệt hoá thành công sẽ làm cho đối thủ cạnh tranh không thể sao chép được. Điều đó dường như không thể? Cũng không hẳn là vậy. Tôi sẽ chỉ ra cho bạn 1 vài ví dụ khó tin và 1 bí quyết kỳ diệu để khác biệt hoá thành công. Nói chung, để thành công bạn phải biết rõ lợi ích cốt lõi của sản phẩm là gì và bạn phải nghĩ xa hơn lợi ích cốt lõi. Đó là sự khác...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Bí quyết để khác biệt hoá thành công
0 nhận xét

Sau dau hieu nhan biet suc manh thuong hieu

Số lượt xem: 301
Gửi lúc 09:45' 19/10/2009

Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu

Thật không dễ dàng gì để nhận ra những sai lầm của các nhà sản xuất hoặc các nhà marketing trong việc đầu tư cho thương hiệu của họ theo cách mà họ thường làm. Những sự thừa mứa vào cuối những năm 90 đã dạy cho chúng ta một số bài học rất quan trọng: Một thương hiệu lớn mà không có một sản phẩm của riêng mình sẽ không thu được lợi nhuận cao; Một thương hiệu lớn và...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu
0 nhận xét

10 ung dung chong spam cho website

Số lượt xem: 214
Gửi lúc 10:42' 25/12/2010

10 ứng dụng chống spam cho website

Quản lý spam bình luận trong blog, xóa thành viên đăng ký spam trong website, diễn đàn và những thứ tương tự làm chúng ta tốn thời gian rất nhiều. Đặt CAPTCHA vào form bình luận, đăng ký, đăng nhập, liên hệ v.v.. là một cách để chống lại (dù ít dù nhiều) những spam kiểu trên. Đây là danh sách 10 ứng dụng Captcha chống spam bạn có thể dùng để chặn các bot spam và chắc chắn chỉ có...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - 10 ứng dụng chống spam cho website
0 nhận xét

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Dung mo uoc tro thanh nha quan ly tot neu ban khong tao duoc thuong hieu cho chinh minh…

Số lượt xem: 281
Gửi lúc 09:52' 23/09/2009

Đừng mơ ước trở thành nhà quản lý tốt nếu bạn không tạo được thương hiệu cho chính mình…

Đầu tiên, chúng ta hãy nói về cách mà các nhà quản lý và CEO của các doanh nghiệp ở Thung lũng Silicon – New York thể hiện thương hiệu của họ trong và sau khi sự kiện 11-9 xảy ra.Thị trưởng New York – Rudolph Giuliani đã có mặt khắp mọi nơi, ông đã có măt tại Tòa Nhà Thương Mại Thế Giới từ khi chiếc máy bay đầu tiên đâm vào, ẩn núp khi tòa nhà thứ hai đổ sụp và luôn thông báo...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Đừng mơ ước trở thành nhà quản lý tốt nếu bạn không tạo được thương hiệu cho chính mình…
0 nhận xét

Soi dong thi truong… diet virus

Số lượt xem: 146
Gửi lúc 08:36' 28/04/2010

Sôi động thị trường… diệt virus

Các hãng phần mềm diệt vius đã và đang liên tục công bố phiên bản mới và những chiêu khuyến mại để thu hút người dùng và mở rộng thị phần. Ngay sau khi BkavPro 2009 được công bố, "thị trường diệt virus" bắt đầu được hâm nóng. Mở đầu là Trung tâm An ninh mạng Bách Khoa (Bkis). Gần cuối năm 2010, Bkis đã công bố phần mềm diệt virus BkavPro 2009, với...
Xem tiếp
Nguồn tin: itgatevn.com.vn

Bản gốc: Thiết kế website - Sôi động thị trường… diệt virus
0 nhận xét

Xay dung gia tri cua thuong hieu thong qua dich vu cham soc khach hang

Số lượt xem: 645
Gửi lúc 23:20' 01/08/2009

Xây dựng giá trị của thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng

"Dịch vụ chăm sóc khách hàng" ở đây là những thứ hơn cả "nụ cười" hay những "cử chỉ đẹp" đối với khách hàng. Khi khách hàng tiếp xúc và trao đổi với doanh nghiệp, trong đầu họ thường hình thành những nhận thức về thương hiệu – hơn hẳn nhận thức thông qua quảng cáo từ các phương tiện truyền thông tiếp thị. Các yếu tố sau có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng giá trị của thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng
0 nhận xét

Marketing khong can quang cao – That hay dua?

Số lượt xem: 268
Gửi lúc 23:00' 25/02/2011

Marketing không cần quảng cáo – Thật hay đùa?

Marketing không cần Quảng cáo cung cấp cho thế hệ các doanh nhân mới những lý thuyết nền tảng cần thiết để phát triển một kế hoạch marketing chi phí thấp không dựa vào quảng cáo. Tuy nhiên, đây không chỉ là cuốn sách về triết lý kinh doanh mà còn bao gồm đầy đủ những gợi ý chi tiết về cách kết hợp một kế hoạch marketing hiệu quả, từ hướng dẫn về cách thức xây dựng hình...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Marketing không cần quảng cáo – Thật hay đùa?
0 nhận xét

Bon phan tao ra mot Personas co gia tri

Số lượt xem: 371
Gửi lúc 15:08' 16/01/2010

Bốn phần tạo ra một Personas có giá trị

Những bàn tán xôn xao gần đây về Pesonas đã tạo ra nhiều bối rối. Nếu bạn đã bắt đầu phát triển và triển khai Pesonas (thông tin khách hàng) thu thập được, có thể bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại từ những bộ phận khác, bởi vì họ không hiểu rõ được giá trị Pesonas đem lại....
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Bốn phần tạo ra một Personas có giá trị
0 nhận xét

Social marketing - ban cung co the!

Số lượt xem: 84
Gửi lúc 14:48' 09/02/2011

Social marketing - bạn cũng có thể!

Social marketing, hay Societal marketing, tạm dịch là Marketing xã hội, tuy không còn là thuật ngữ mới nhưng cho đến thế kỷ 21 này, nó mới thực sự được quan tâm nhiều và dần trở thành xu hướng. Cũng như các thuật ngữ khác trong lĩnh vực marketing, có nhiều định nghĩa khác nhau về Social Marketing, nhưng hiểu chung nhất thì nó là các hoạt động...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Social marketing - bạn cũng có thể!
0 nhận xét

Cac nhan to quan trong anh huong toi marketing website

Số lượt xem: 405
Gửi lúc 16:05' 04/02/2010

Các nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới marketing website

Các nhân tố quan trọng trong marketing website với các Search Engine? Marketing trên bộ máy tìm kiếm là đáng để theo đuổi nếu bạn nghiêm túc trong việc xây dựng một công việc kinh doanh dựa trên website của bạn. Nhưng giả định công việc có rất cần marketing trên bộ máy tìm kiếm, không có nghĩa là bạn cần quản lý tất cả các nỗ lực marketing trên kết quả tìm kiếm của bạn. Bạn...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Các nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới marketing website
0 nhận xét

Ban do truc tuyen cung chia se

Số lượt xem: 1240
Gửi lúc 09:31' 01/08/2009

Bản đồ trực tuyến cùng chia sẻ

Một số trang web mới cho bạn chia sẻ thông tin với bạn bè, người thân hoặc với toàn thể cộng đồng Internet.Các trang web bản đồ biết được sở thích của bạn là gì cũng như bạn làm gì. Nhiều dịch vụ bản đồ trực tuyến mới có được thông tin đó bằng cách cho bạn chia sẻ kinh nghiệm và suy nghĩ về những địa điểm bạn yêu thích - trong khu vực bạn sống hoặc bên phía kia của địa...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Bản đồ trực tuyến cùng chia sẻ
0 nhận xét

10 ung dung chong spam cho website

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 09:28' 03/01/2011

10 ứng dụng chống spam cho website

Quản lý spam bình luận trong blog, xóa thành viên đăng ký spam trong website, diễn đàn và những thứ tương tự làm chúng ta tốn thời gian rất nhiều. Đặt CAPTCHA vào form bình luận, đăng ký, đăng nhập, liên hệ v.v.. là một cách để chống lại (dù ít dù nhiều) những spam kiểu trên. Đây là danh sách 10 ứng dụng Captcha chống spam bạn có thể dùng để chặn các bot spam và chắc chắn chỉ có...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - 10 ứng dụng chống spam cho website
0 nhận xét

Phat huy thuong mai dien tu trong canh tranh DN

Số lượt xem: 90
Gửi lúc 10:12' 25/12/2010

Phát huy thương mại điện tử trong cạnh tranh DN

Tại Diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam năm 2010 tổ chức ngày 1/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thanh Hưng, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương cho biết giai đoạn 2011-2015, Việt Nam phấn đấu phổ biến việc sử dụng thương mại điện tử, đạt mức tiên tiến so với các nước khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng phát huy...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Phát huy thương mại điện tử trong cạnh tranh DN
0 nhận xét

300 ten mien tieng Viet da co chu

Số lượt xem: 328
Gửi lúc 14:34' 01/02/2010

300 tên miền tiếng Việt đã có chủ

Website cung cấp tên miền tiếng Việt của VNNIC. Sau 6 tháng Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đưa vào thử nghiệm hệ thống tên miền tiếng Việt, đến nay, có hơn 4.000 chủ thể đăng ký sử dụng domain bản địa. Trong đó, VNNIC đã cấp phát được trên 300 tên miền. Theo thống kê của VNNIC, trong số những tên miền tiếng Việt đã được cấp phát sử dụng có 40% là của các doanh nghiệp,...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - 300 tên miền tiếng Việt đã có chủ
0 nhận xét

Tim Hieu Cac Truong Phai Ve Marketing

Số lượt xem: 1324
Gửi lúc 12:11' 27/07/2009

Tìm Hiểu Các Trường Phái Về Marketing

Marketing hiện đại chính thức ra đời vào năm 1960. Các nhà nghiên cứu Marketing nhận thấy quan điểm xem Marketing là một nghành khoa học kinh tế như trong giai đoạn trước những năm 60 của thế kỷ 20 không thật sự chính xác bởi không phản ánh bản chất của Marketing. Giữa năm 1960, các nhà lý thuyết và thực tiễn Marketing đã tiếp cận Marketing theo những cách nhìn mới. Thay vì xem Marketing là một...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Tìm Hiểu Các Trường Phái Về Marketing
0 nhận xét

Google quyet dinh thu hang tim kiem nhu the nao?

Số lượt xem: 179
Gửi lúc 16:35' 02/02/2010

Google quyết định thứ hạng tìm kiếm như thế nào?

Google quyết định thứ hạng tìm kiếm như thế nào? Google dùng rất nhiều phương pháp khác nhau để quyết định thứ hạng tìm kiếm. Máy tính của Google đang bò trên mạng để đưa ra những kết quả tìm kiếm chính xác. Một khi dữ liệu đã được thu thập, nó sẽ xếp theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Nếu trang web của bạn đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn này thì thứ hạng sẽ được cải...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Google quyết định thứ hạng tìm kiếm như thế nào?
0 nhận xét

Quan ly quang cao: "Tit mu no lai vong quanh"

Số lượt xem: 94
Gửi lúc 21:05' 16/02/2011

Quản lý quảng cáo: "Tít mù nó lại vòng quanh"

Trăm dâu đổ đầu nhà sản xuất Để lên tới sóng truyền hình, các quảng cáo cũng phải chạy theo một đường vòng khá rắc rối, với nhiều khâu khác nhau, nhưng khi "có chuyện" thì "trăm dâu" vẫn thường đổ đầu nhà sản xuất, chứ các cơ quan truyền thông vẫn "bình an vô sự". "Các hợp đồng quảng cáo luôn quy định nhà sản xuất/đơn vị chủ sở hữu thương hiệu sản phẩm phải chịu...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Quản lý quảng cáo: "Tít mù nó lại vòng quanh"
0 nhận xét

“Kho song” tai thi truong Internet Trung Quoc

Số lượt xem: 213
Gửi lúc 10:31' 08/02/2010

"Khó sống" tại thị trường Internet Trung Quốc

Báo cáo mới nhất của Trung tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc (CNNIC) cho thấy thị trường Internet tại Trung Quốc đang phát triển rất nhanh, với số lượng người sử dụng Internet lên đến 384 triệu, tăng gần 30% so với năm 2008. Cũng theo báo cáo, số lượng người lướt web qua di động đã tăng gấp đôi, lên con số 233 triệu người trong tổng số 1.3 tỉ người Trung Quốc hiện nay. Rõ ràng, đây...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - "Khó sống" tại thị trường Internet Trung Quốc
0 nhận xét

Mot vai tro ngai doi voi nghe SEO

Số lượt xem: 105
Gửi lúc 09:38' 03/01/2011

Một vài trở ngại đối với nghề SEO

Thực tế thì bất cứ nghành nghề nào cũng có những yếu tố khách quan chi phối, còn đối với SEO thì nó thực sự bị các Search Engine chi phối. 1. Phụ thuộc vào các công cụ tìm kiếm Thực tế thì bất cứ nghành nghề nào cũng có những yếu tố khách quan chi phối, còn đối với SEO thì nó thực sự bị các Search Engine...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Một vài trở ngại đối với nghề SEO
0 nhận xét

Nhung to chat can co cua "sep"

Số lượt xem: 532
Gửi lúc 08:58' 22/05/2010

Những tố chất cần có của "sếp"

Để trở thành sếp, bạn cần phải có khả năng đảm nhận nhiều công việc cùng một lúc. Bạn là người chịu trách nhiệm trong các quan hệ đối tác, soạn thảo các hợp đồng kinh doanh, thiết lập chiến lược kinh doanh, quản lý nhân sự và trên hết là phải biết lắng nghe, hiểu và giải quyết những vấn đề mà nhân viên nêu ra. Là một nhà quản trị của một công ty, bạn cũng giống như...
Xem tiếp
Nguồn tin: vietbao.vn

Bản gốc: Thiết kế website - Những tố chất cần có của "sếp"
0 nhận xét

Kinh nghiem quang cao cua Dentsu

Số lượt xem: 427
Gửi lúc 14:46' 27/07/2009

Kinh nghiệm quảng cáo của Dentsu

Đứng vị trí thứ năm trong danh sách các tổ chức quảng cáo lớn nhất thế giới với lợi nhuận ròng trên 2 tỷ USD/năm, song tập đoàn Dentsu, Nhật Bản để lại cho chúng ta một cái nhìn về tương lai của quảng cáo. Dentsu luôn lịch thiệp từ chối công bố tên các khách hàng của hãng, một nghiên cứu nhỏ đã hé lộ rằng những cái tên lớn nhất trong danh sách khách hàng của Dentsu bao gồm mỹ...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Kinh nghiệm quảng cáo của Dentsu
0 nhận xét

Chien thang trong cuoc dua ve muc do pho bien cac duong link lien ket toi trang web minh

Số lượt xem: 376
Gửi lúc 10:24' 29/07/2009

Chiến thắng trong cuộc đua về mức độ phổ biến các đường link liên kết tới trang web mình

Chiến thắng trong cuộc đua về mức độ phổ biến các đường link liên kết tới trang web mình Với một vài bước đơn giản, bạn có thể cải thiện thứ hạng của mình trên các công cụ tìm kiếm và mức độ phổ biến các đường link liên kết tới trang web của bạn. Với một vài bước đơn giản, bạn có thể cải thiện thứ hạng của mình trên các công cụ tìm kiếm và mức độ...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Chiến thắng trong cuộc đua về mức độ phổ biến các đường link liên kết tới trang web mình
0 nhận xét

Quet virus cho cac chuong trinh Chat thong dung

Số lượt xem: 299
Gửi lúc 08:37' 11/05/2010

Quét virus cho các chương trình Chat thông dụng

Đa số các chương trình do hacker viết ra thường đuợc phát tán thông qua các chương trình chat thông dụng và qua sơ hở của người dùng, chúng lại được phát tán đến tay "người thân" của họ và hậu quả là dính virus liên hoàn. Đây là một công cụ có tên là Instant Messenger Cleaner – với ứng dụng này, bạn có thể quét và gỡ bỏ sâu hay virus gây hại khỏi các chương trình chat phổ biến...
Xem tiếp
Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Bản gốc: Thiết kế website - Quét virus cho các chương trình Chat thông dụng
0 nhận xét

Marketer nam ro nhu cau cua khach hang

Số lượt xem: 125
Gửi lúc 15:34' 24/02/2011

Marketer nắm rõ nhu cầu của khách hàng

Mọi thứ trên đời này xuất phát từ nhu cầu. Vậy nhu cầu là gì? Để làm marketing tốt thì bạn cần hiểu rõ những điều hết sức cơ bản này. Nhu cầu là những thứ mà ta cần, đó có thể là vật chất hay tinh thần. Nhu cầu lại chia làm 3 mức độ. Đó là : - Tôi cần - Tôi muốn - Tôi thích Cái "tôi cần"  là cái giúp ta tồn tại và phát triển. Ví dụ: tôi cần ăn vì tôi đang...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Marketer nắm rõ nhu cầu của khách hàng
0 nhận xét

Made in Japan:Van hoa dang sau thuong hieu (Ky 1)

Số lượt xem: 186
Gửi lúc 09:33' 30/01/2010

Made in Japan:Văn hóa đằng sau thương hiệu (Kỳ 1)

Made in Japan:Văn hóa đằng sau thương hiệu (Kỳ 1) Người Nhật đặt giá trị cộng đồng lên trên từng cá nhân, do đó xã hội sở hữu một hệ thống các tổ chức tốt, và một đặc tính mà có thể thúc đẩy việc cải tíên các thương hiệu và dịch vụ...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Made in Japan:Văn hóa đằng sau thương hiệu (Kỳ 1)
0 nhận xét

Yeu to tac dong den gia tri chuyen doi trong quang ba web

Số lượt xem: 260
Gửi lúc 16:17' 04/02/2010

Yếu tố tác động đến giá trị chuyển đổi trong quảng bá web

Yếu tố tác động đến giá trị chuyển đổi trong quảng bá website? SEO chỉ là một trong số những thủ thuật làm tăng lượng truy cập vào website, từ đó hy vọng hướng đến 1 tỷ lệ chuyển đổi cao trong kinh doanh. Nhưng với mọi hình thức SEO marketing từ quảng cáo PPC (pay per click), đặt banner, trao đổi link text với các blog, thiết lập Topic trên diễn đàn... thực tế là sự thành công...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Yếu tố tác động đến giá trị chuyển đổi trong quảng bá web
0 nhận xét

Dich can den khi ban toi uu hoa website?

Số lượt xem: 216
Gửi lúc 15:52' 04/02/2010

Đích cần đến khi bạn tối ưu hóa website?

Đích cần đến khi bạn tối ưu hóa website? Trang đích đến trong quảng cáo tìm kiếm chính là trang web mà khách hàng sẽ đến và sử dụng dịch vụ của bạn. Với một chiến dịch quảng cáo tốt, điều kế tiếp mà bạn cần quan tâm là tối ưu hóa trang đích đến. Như vậy, bạn có thể yên tâm là mình đang tìm được khách hàng thực sự, thu được lợi nhuận thực sự từ chi phí đầu tư cho...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Đích cần đến khi bạn tối ưu hóa website?
0 nhận xét

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

10 “bi quyet” trong giao tiep

Số lượt xem: 225
Gửi lúc 15:16' 09/04/2010

10 "bí quyết" trong giao tiếp

Trong cuộc sống, mối quan hệ giữa người với người rất phức tạp và khó giải quyết. Chúng ta nên ứng xử ra sao để mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp và cấp trên luôn được bền vững, hài hòa? Ấn tượng ban đầu   Ấn tượng trong lần gặp gỡ đầu tiên có ý nghĩa quan trọng, đôi khi quyết định sự thành công của công việc. Vì vậy để đối phương có ấn tượng sâu...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - 10 "bí quyết" trong giao tiếp
0 nhận xét

Trat tu moi trong tiep thi

Số lượt xem: 53
Gửi lúc 09:13' 19/01/2011

Trật tự mới trong tiếp thị

Giờ đây, người ta buộc phải "tự vệ" trước quảng cáo bằng cách "cài đặt" sự ngờ vực trở thành một chế độ mặc nhiên trong tâm trí trước mọi thông tin do quảng cáo cung cấp. Quảng cáo trở thành mắt xích yếu trong qui trình vì đã đánh mất sức mạnh trong việc đưa một thương hiệu mới đi vào lòng người. Hay nói như trong Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi: "Quảng cáo là thứ...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Trật tự mới trong tiếp thị
0 nhận xét

Tang hieu qua cua chien dich PR voi mot chut yeu to hai huoc

Số lượt xem: 553
Gửi lúc 09:12' 07/10/2009

Tăng hiệu quả của chiến dịch PR với một chút yếu tố hài hước

Sự hài hước mang lại những lợi ích rất lớn. Nhưng đáng tiếc, có rất ít yều tố hài hước được sử dụng trong các hoạt động PR, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ. Đó là nguyên nhân làm cho Dilbert - một công ty công nghệ sử dụng yếu tố hài hước trong PR - nổi danh rất nhanh trên thị trường.Công nghệ cao là một ngành nghiêm chỉnh và mọi hoạt động của nó phải tuân theo...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Tăng hiệu quả của chiến dịch PR với một chút yếu tố hài hước
0 nhận xét

Phat trien ten thuong hieu sao cho hieu qua

Số lượt xem: 314
Gửi lúc 14:32' 02/02/2010

Phát triển tên thương hiệu sao cho hiệu quả

Phát triển tên thương hiệu sao cho hiệu quả Hầu hết các bậc cha mẹ đều cân nhắc rất kỹ việc đặt tên cho con cái, bởi tin rằng tên gọi ảnh hưởng nhất định đến tính cách của con trẻ. Tương tự, tên gọi mà bạn lựa chọn cho thương hiệu của mình cũng có ý nghĩa rất quan trọng....
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Phát triển tên thương hiệu sao cho hiệu quả
0 nhận xét

Nam tieu chuan trong viec dat ten thuong hieu

Số lượt xem: 535
Gửi lúc 22:22' 01/08/2009

Năm tiêu chuẩn trong việc đặt tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng nhất trong đảm bảo sự tồn tại và phát triển thương hiệu. Hiện nay, có rất nhiều công ty Việt Nam rất bối rối trong việc lựa chọn tên một thương hiệu, liệu có nên đặt tên thuần Việt hay không? Ngay cả thương hiệu café hàng đầu là Trung Nguyên cũng gặp trở ngại khi mở rộng thị trường ra nước ngoài vì rất ít...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Năm tiêu chuẩn trong việc đặt tên thương hiệu
0 nhận xét

Thuong hieu hang Viet Nam xua va nay

Số lượt xem: 179
Gửi lúc 16:10' 21/01/2010

Thương hiệu hàng Việt Nam xưa và nay

Thương hiệu hàng Việt Nam xưa và nay Đất nước chúng ta có nhiều sản vật truyền thống, nổi tiếng đến mức đã trở thành đặc sản, tiêu biểu cho cả vùng đất đã sinh ra nó như: Bánh cuốn Thanh Trì, Đậu Mơ, Giò chả ¦ớc Lễ, Nem Phùng, Bánh cốm Nguyên Ninh, Nước mắm Phú Quốc, Bánh đậu xanh Hải Dương,...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Thương hiệu hàng Việt Nam xưa và nay
0 nhận xét

Cai duoc goi la cuoc song marketing: Lam cach nao de mo rong pham vi thuong hieu cua toi?

Số lượt xem: 368
Gửi lúc 16:42' 27/02/2010

Cái được gọi là cuộc sống marketing: Làm cách nào để mở rộng phạm vi thương hiệu của tôi?

Tôi đã làm việc trong lãnh vực marketing nhiều năm cả sản phẩm và dịch vụ. Tôi từng thấy nhiều chiến dịch marketing tuyệt vời và cả những chiến dịch chưa được tốt lắm....
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Cái được gọi là cuộc sống marketing: Làm cách nào để mở rộng phạm vi thương hiệu của tôi?
0 nhận xét

Cau truc thuong hieu – cung de hieu thoi…

Số lượt xem: 194
Gửi lúc 08:42' 22/08/2009

Cấu trúc thương hiệu – cũng dễ hiểu thôi…

Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽ tạo nên sự đột phá nhờ tập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy làm cách nào để lựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược vạch ra của công ty. Quyền ưu tiên sẽ được lựa chọn dựa trên tầm nhìn định hướng của công ty cho tương lai của mình.Cấu trúc thương hiệu...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Cấu trúc thương hiệu – cũng dễ hiểu thôi…
0 nhận xét

Cach thuc de hieu khach hang

Số lượt xem: 89
Gửi lúc 10:35' 27/12/2010

Cách thức để hiểu khách hàng

Hai phương thức quản lý hữu hiệu nhất để giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu "hướng về khách hàng" (customer-orientation) là "đối chuẩn" (benchmarking) và "lắng nghe" (active listening) ý kiến của khách hàng. Cả hai phương pháp đều dựa trên mức độ "hài lòng của khách hàng" được đo lường theo các chuẩn mực cụ thể và phân minh. Thực hiện hiệu quả hai phương pháp này, doanh...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Cách thức để hiểu khách hàng
0 nhận xét

Huong dan thuc hien Thuong mai dien tu (p4)

Số lượt xem: 529
Gửi lúc 09:52' 30/07/2009

Hướng dẫn thực hiện Thương mại điện tử (p4)

Bài 4 - Lựa chọn giải phápMấy tháng qua trên bàn của bạn luôn có hàng đống những quảng cáo về các giải pháp thương mại điện tử. Bạn hãy thử nhìn mà xem, đó toàn là những lời lẽ quảng cáo hấp dẫn, như là: "Thương mại điện tử chỉ trong một chiếc hộp!" hay "Bạn sẽ có một cửa hàng ngay lập tức!", "Mời bạn dùng thử giải pháp của chúng tôi!". Tuy nhiên, vấn đề là ở...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Hướng dẫn thực hiện Thương mại điện tử (p4)
0 nhận xét

Dieu khoan thi hanh:

Số lượt xem: 447
Gửi lúc 14:19' 24/02/2010

Điều khoản thi hành:

Điều khoản thi hành:a) Phụ trách các đơn vị thuộc Trung tâm Internet Việt Nam có trách nhiệm phổ biến cho cán bộ công nhân viên trong đơn vị mình thực hiện đúng nội dung quy định này.b) Các nhà đăng ký tên miền theo đầu mối liên hệ ghi trong hợp đồng nhà đăng ký tên miền .VN có trách nhiệm phổ biến đến các cán bộ liên quan trong đơn vị mình đảm bảo thực hiện việc cập nhật cơ sở...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Điều khoản thi hành:
0 nhận xét

Mo vang 8,1 trieu tan hap dan doanh nghiep Viet Nam

Số lượt xem: 663
Gửi lúc 10:28' 29/05/2010

Mỏ vàng 8,1 triệu tấn hấp dẫn doanh nghiệp Việt Nam

Thông tin Công ty khoáng sản OZ Minerals Limited của Australia phát hiện mỏ vàng trữ lượng khoảng 8,1 triệu tấn quặng ở tỉnh Mondulkiri, phía đông bắc Campuchia, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư kinh doanh vàng Việt Nam. Tờ Sydney Morning Herald dẫn tuyên bố của OZ Minerals cho biết, hàm lượng khai thác ở đây có thể đạt 2,3 gram mỗi tấn, tương đương 605.000 ounce (17,2 tấn) cả mỏ. Với...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Mỏ vàng 8,1 triệu tấn hấp dẫn doanh nghiệp Việt Nam
0 nhận xét

La nguoi chau A - cung la mot loi the canh tranh khi xay dung thuong hieu

Số lượt xem: 290
Gửi lúc 17:37' 14/08/2009

Là người châu Á - cũng là một lợi thế cạnh tranh khi xây dựng thương hiệu

Ngày nay Châu Á bùng nổ một vài thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sanrio (của chú mèo Kitty), hãng hàng không Singapore, Sony và du lịch Thái Lan. Vì vậy có thể thấy trong những cuộc nghiên cứu gần đây để xếp hạng thương hiệu hàng đầu Châu Á, tất cả cái tên ấy đã trở nên vô cùng quen thuộc. Nhưng theo kinh nghiệm thực tế, các công ty châu Á rất sợ gắn thương hiệu tòan cầu tại...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Là người châu Á - cũng là một lợi thế cạnh tranh khi xây dựng thương hiệu
0 nhận xét

Hoc PHP nhu the nao khi ban chua biet gi ve lap trinh ?

Số lượt xem: 1156
Gửi lúc 09:58' 01/08/2009

Học PHP như thế nào khi bạn chưa biết gì về lập trình ?

PHP là một ngôn ngữ dễ học, dễ hiểu và dễ tiếp cận, nên cho dù nếu bạn chưa có kiến thức gì về PHP. Thì cũng đừng lo lắng, các phương pháp sau sẽ giúp bạn nắm vững những điểm trọng tâm trong quá trình theo học lớp căn bản và nâng cao. Bắt đầu từ sự đơn giản nhất. Có nhiều người cứ nghĩ học PHP thì HTML, javascript là quá dễ, cho nên đọc sách hoặc học qua loa thì cũng nắm...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Học PHP như thế nào khi bạn chưa biết gì về lập trình ?
0 nhận xét

Xay dung cac thanh to thuong hieu

Số lượt xem: 198
Gửi lúc 12:08' 27/07/2009

Xây dựng các thành tố thương hiệu

"Trong thời đại kinh tế tri thức, nhân lực, thông tin và thương hiệu là ba loại tài sản có ý nghĩa quyết định nhưng không hề xuất hiện trong bảng tổng kết tài sản của một doanh nghiệp" - Hoàng Xuân Thành - Giám đốc Công ty Tư vấn và Ðại diện Sở hữu trí tuệ Trường Xuân - Ageless Nếu Quý Doanh nghiệp quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, thì việc đầu tiên cần làm...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng các thành tố thương hiệu
0 nhận xét

Atlas: Ajax kieu Microsoft

Số lượt xem: 554
Gửi lúc 09:20' 01/08/2009

Atlas: Ajax kiểu Microsoft

Công nghệ mới của Microsoft tích hợp thư viện script phía client với nền tảng phía server của ASP.NET 2.0, hứa hẹn cung cấp nền tảng phát triển toàn diện hơn và đơn giản hoá việc phát triển ứng dụng web kiểu Ajax.Sau khi được Jesse James Garret "khai sinh" với bài viết nổi tiếng "Ajax: Giải pháp mới cho ứng dụng web" ("Ajax: A New Approach to Web Applications", Adaptive Path, tháng 2/2005), Ajax trở nên nổi...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Atlas: Ajax kiểu Microsoft
0 nhận xét

Thong bao lich nghi tet Am lich Tan Mao 2011

Số lượt xem: 333
Gửi lúc 16:24' 31/01/2011

Thông báo lịch nghỉ tết Âm lịch Tân Mão 2011

Công ty chúng tôi bắt đầu nghỉ tết từ ngày: 28-1-2011 và bắt đầu làm việc từ sáng ngày 8-2-2011Mọi thông tin liên hệ quý khách có thể liên lạc qua đường dây nóng: 0919321885 - 0904949114.CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT NĂM MỚI AN KHANG - THỊNH VƯỢNG
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Thông báo lịch nghỉ tết Âm lịch Tân Mão 2011
0 nhận xét