Pages

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Thuong hieu bieu tuong – khong gianh cho tat ca…

Số lượt xem: 184
Gửi lúc 12:23' 10/09/2009

Thương hiệu biểu tượng – không giành cho tất cả…

Thương hiệu cũng giống như một niềm tin hay tôn giáo với các tín đồ sùng đạo, đứng ngang hàng với những hình tượng truyền thống trong xã hội và được xem là một cách định nghĩa cho các cộng đồng trong xã hội. Tại sao khách hàng ngày nay lại tìm đến với thương hiệu như một cách tự khẳng định mình?Douglas Atkin, tác giả quyển Culting of Brands, đã tìm ra mối quan hệ song song...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Thương hiệu biểu tượng – không giành cho tất cả…

0 nhận xét

Đăng nhận xét