Số lượt xem: 595
Gửi lúc 23:05' 01/08/2009
Điểm giống nhau của các thương hiệu mạnh - Phần II
Bên cạnh những điểm giống nhau là (1) ý tưởng độc đáo, (2) tính kiên định và (3) nguyên tắc tổ chức cơ bản; thương hiệu mạnh còn chia sẻ 2 đặc điểm chung nữa là: (4) hầu hết các thương hiệu đứng đầu đều là thương hiệu Mỹ, (5) hầu hết các thương hiệu đứng đầu đều là hàng tiêu dùng. Hầu hết các thương hiệu đứng đầu đều là thương hiệu Mỹ Trong 20 thương...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Điểm giống nhau của các thương hiệu mạnh - Phần II
0 nhận xét
Đăng nhận xét