Pages

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

Xay dung thuong hieu qua cac qua trinh tiep xuc voi khach hang (Phan 2)

Số lượt xem: 476
Gửi lúc 10:58' 05/08/2009

Xây dựng thương hiệu qua các quá trình tiếp xúc với khách hàng (Phần 2)

Trước hết, cần phải xác định được các thời điểm tiếp xúc của thương hiệu với khách hàng. Mỗi loại sản phẩm có những tiếp điểm khác nhau, trong đó phổ biến nhất bao gồm: khuyến thị, bán hàng, thử nghiệm sản phẩm, trợ giúp, và hậu mãi.Thử nghiệm sản phẩm   Đối với những nhà cung cấp sản phẩm IT, thử nghiệm là một khâu quan trọng và là thời điểm tiếp xúc đầu tiên...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu qua các quá trình tiếp xúc với khách hàng (Phần 2)

0 nhận xét

Đăng nhận xét