Số lượt xem: 476
Gửi lúc 10:58' 05/08/2009
Xây dựng thương hiệu qua các quá trình tiếp xúc với khách hàng (Phần 2)
Trước hết, cần phải xác định được các thời điểm tiếp xúc của thương hiệu với khách hàng. Mỗi loại sản phẩm có những tiếp điểm khác nhau, trong đó phổ biến nhất bao gồm: khuyến thị, bán hàng, thử nghiệm sản phẩm, trợ giúp, và hậu mãi.Thử nghiệm sản phẩm Đối với những nhà cung cấp sản phẩm IT, thử nghiệm là một khâu quan trọng và là thời điểm tiếp xúc đầu tiên...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu qua các quá trình tiếp xúc với khách hàng (Phần 2)
0 nhận xét
Đăng nhận xét