Gửi lúc 11:17' 29/12/2010
Các trang bán lẻ trực tuyến tại Anh thu hút khách
| ||
| ||
Hơn thế nữa, có 16% lượt xem kết thúc bằng việc mua hàng. Cụ thể là trong vòng 1 tháng, có 89 triệu lượt giao dịch được tiến hành trong tổng số 546 lượt xem hàng trên các shop trực tuyến. Trên 200 trang thương mại điện tử đều cho thấy một màn trình diễn mạnh mẽ của tỷ lệ mua hàng/tổng số lượt ghé thăm - tất cả đều trên 15% - từ Domino's Pizza, Amazon, Interflora, và shop bán hàng trực tuyến QVC. Chia theo danh mục mặt hàng, tỷ lệ này khá ổn với các website bán quần áo như Next, Greemans, Kaleidoscope va Bon Prix – từ 9-15%; Trong khi đó, tỷ lệ trên của nhóm siêu thị như Tesco, Asda, Sainsburry và Marks & Spencer có vẻ thấp hơn. Nói về việc chi tiêu thì danh mục mặt hàng thương mại điện tử sinh lợi nhiều nhất là thiết bị điện tử. 8500 người Anh là mẫu của cuộc nghiên cứu trả lời đã chi nhiều hơn vào các sản phẩn điện tử hơn bất cứ danh mục hàng nào khác hồi tháng 8 vừa rồi – với trung mình 156 pound/ người. Trang Amazon được 36% đáp viên ghé thăm để mua thiết bị điện tử, đã dẫn đầu các trang bán lẻ trong danh mục này. Tiếp đến là danh mục hàng tiêu dùng nanh FMCG, với trung bình mỗi người chi 126 pound mua hàng tạp hóa trực tuyến cũng trong tháng 8. Cuối cùng, nói về thái độ của người tiêu dùng, thì lý do chính của việc mua hàng trực tuyến đó là "mức giá rẻ hơn", với 57% đáp viên đồng ý; và "có thể mua hàng mọi lúc" (32%). Đặc biệt, 29% đáp viên trả lời rằng "không phải đối phó với nhân viên bán hàng" là một trong ba động cơ chính thúc đẩy họ sử dụng thương mại điện tử. Theo Vietnambranding |
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Các trang bán lẻ trực tuyến tại Anh thu hút khách
0 nhận xét
Đăng nhận xét