Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Noi dung la Vua: Thong tin Kien truc (phan3) - Tao huong nguoi dung

Số lượt xem: 278
Gửi lúc 17:04' 05/03/2010

Nội dung là Vua: Thông tin Kiến trúc (phần3) - Tạo hướng người dùng

Tạo hướng người dùng

Bằng cách tạo walkthroughs người sử dụng, nó có thể mang lại ý tưởng thiết kế nội dung cho cuộc sống. Một người sử dụng ví dụ như là ai quan tâm đến như nhiều khía cạnh của chủ đề trang web có thể. Sau này, khi kết thúc nội dung trang web và chuyển hướng tạo ra, các hướng hư cấu đang được thực hiện ở giai đoạn này phải phù hợp với kết quả thử nghiệm sống của trang web sau. Điều này cũng sẽ giúp đỡ trong việc sản xuất các sơ đồ mạng lưới trang web hiển thị dòng chảy của thông tin trên trang web. Trang tiếp theo sẽ giải thích cách tạo một sơ đồ mạng.

Tạo một nhân vật hư cấu hoặc người mà người truy cập sẽ được quan tâm đến nội dung trang web. Cung cấp cho người đó một tên. Ra các phần của trang web sẽ em muốn truy cập ban đầu và sau đó một cách thường xuyên? Để thực hiện điều này, hãy thử tạo nhân vật khác nhau trộn người đàn ông và phụ nữ cũng như lý do của họ đã ghé thăm trang web.

Ví dụ thảo luận ở đây là trung tâm trên John, với bộ phim tài liệu tham khảo để lưu trữ ý tưởng trang web. Dưới đây là một ví dụ về một hướng hư cấu để kiểm tra một trang web nhằm thu hút du khách đến xem phim và máy chủ lưu trữ, giống như YouTube, và những người thích đọc nhận xét phim và hướng dẫn quay phim. Điều này đòi hỏi một nhu cầu hư cấu và mục tiêu cho John khi truy cập vào các trang web.

Có thể nói rằng hướng này là chỉ là - hư cấu, và không thực sự mang trọng lượng đủ tại điểm này. Sai. Điều này sẽ giúp trong việc quyết định những nội dung cần thiết cho chủ đề trang web. Ví dụ này, John, một trùm phim, muốn xem phim của mình được lưu trữ trên trang web riêng của mình mà không cần phải tìm hiểu gì về lập trình web và có lẽ chọn một vài mẹo nhỏ trên đường.

Ví dụ Walkthrough

Tên: John

Nghề nghiệp: phim trường sau đại học

Tuổi: 24

Sở thích: phim, hoạt hình

Nơi cư trú: Vương quốc Anh

Thành viên Kịch bản:

Trong khi tìm kiếm một bộ phim phù hợp với lưu trữ trang web, John phát hiện ra các trang web thông qua một công cụ tìm kiếm. Sau khi đến thăm, ông nhận ra rằng ông có thể đã tìm thấy một trang web mà có thể lưu trữ phim của mình và cho anh ta một sự hiện diện trang web. Ông thấy một trang web trực quan hấp dẫn xuất hiện để được nạp với các thông tin về các khía cạnh khác nhau của ngành công nghiệp phim và quan trọng nhất là phương tiện để tải lên một bộ phim.

John quyết định để xem một số phim đã được lưu trữ đầu tiên như thế anh thấy 'phim' Button và nhấp chuột. Ông đã chuyển đến một danh sách các phân loại phim theo thể loại và thấy ngay lập tức phổ biến nhất và bổ sung mới nhất cho trang web. John chọn một bộ phim để xem và thích tốc độ nạp trang và cũng suôn sẻ như thế nào các dòng video đến máy PC và đóng trong media player yêu thích của mình.

John thích chất lượng của các trang web và do đó quyết định xem phim về việc lưu trữ. John nhấp chuột vào nút đăng ký, nơi ông đã học được rằng điều này chỉ cho phép anh ta để tạo một tài khoản thành viên và tải phim của ông. John là ấn tượng với điều hướng dễ dàng thông qua trang web; ông đã tìm thấy những thông tin dễ dàng truy cập. Trên màn hình đăng ký, John nhìn thấy một hình thức nơi ông điền vào các chi tiết của mình và tài khoản của mình được tạo ra. Các hình thức cho John rằng một email có chứa thông tin về thành viên của ông đã được gửi đến hộp thư của mình như thế anh ngay lập tức kiểm tra email của mình. Một thư đã đến và có chứa tên thành viên và mật khẩu của mình vì thế ông trở về trang nhà, nơi để dễ truy cập, John cũng có thể đăng nhập mà không cần đi lại cho nút đăng nhập trên trang trước.

John ghi vào tài khoản của mình cho lần đầu tiên và bắt đầu học cách sử dụng builder trang web. Để đảm bảo rằng ông sẽ không được đánh bất kỳ bức tường gạch ở đây, John đi trở lại trang web chính và màn hình như là thành viên đã mở một cửa sổ mới, màn hình đăng nhập là trái mở trong khi làm điều này. John sau đó nhấp chuột vào nút hướng dẫn và thấy một số hướng dẫn người sử dụng dễ dàng giảng dạy một cách nhanh chóng như thế nào để sử dụng trang web builder. Trong vòng vài phút John đã trở về màn hình builder trang web và bắt đầu kế hoạch trang web của mình. Ông dự định cho trang web để hiển thị tên của mình, chi tiết liên lạc và dĩ nhiên phim của ông. Ông cũng quyết định đặt các liên kết tới trang web riêng của trang web cá nhân của ông có thông tin về lịch sử sản xuất phim tài liệu của mình, mà ông tóm tắt vào một vài đoạn văn và những nơi lưu trữ vào bộ phim của mình phải trang ở đây.

John sau đó tải lên phim của mình và có một cái nhìn tại trang hoàn thành. Ông là hài lòng rằng ông đã chỉ được sử dụng một trình soạn thảo nhanh chóng và dễ dàng và tải lên phim của ông không có vấn đề. Ông xem trước các trang web và có thể bây giờ để xem phim trực tuyến của mình. Như anh đã có một địa chỉ trang web mà chỉ vào phim của mình, ông sẽ gửi liên kết đến bạn bè của mình để họ có thể thấy việc học của mình. John ghi ra và dự định để trở về trang web để bổ sung vào trang sinh học của mình và liên tục kiểm tra đối với bất kỳ thông tin cập nhật thêm vào nội dung trang web.

Một điều cuối cùng ông đã làm trước khi rời khỏi các trang web được đánh dấu vào diễn đàn để trò chuyện với bất kỳ những người đam mê vừa chớm nở khác về bộ phim của họ làm cho khai thác. Theo màn hình đăng ký, các trang trình sinh học và phim ảnh sẽ được truy cập từ phần phim 'các' trong vòng 24 giờ. Điều này là rất lớn; John cũng quyết định để thực hiện bộ phim của ông được biết đến trong diễn đàn này bằng cách đặt những liên kết trong thể loại diễn đàn thích hợp, nơi các nhà làm phim đang thảo luận phim mới nhất của họ và kỹ năng làm phim. John làm cho liên lạc giữa các bộ phim mới làm cho những người đam mê và được hài lòng với dịch vụ.

Điều này bây giờ cho phép một hình thức trực quan để hình thành, hoàn toàn tưởng tượng, nhưng đó là nơi mà những ý tưởng tuyệt vời bắt đầu. Giờ là lúc để vẽ sơ đồ mạng cho thấy dòng chảy của thông tin và làm thế nào du khách sẽ được hướng.

Xem tiếp
Tác giả: LinkSkyNet
Nguồn tin: http://tuoitretrungoai.com

Bản gốc: Thiết kế website - Nội dung là Vua: Thông tin Kiến trúc (phần3) - Tạo hướng người dùng

0 nhận xét

Đăng nhận xét