Pages

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Toi uu hoa website SEO

Số lượt xem: 135
Gửi lúc 10:09' 27/12/2010

Tối ưu hoá website SEO

SEO là một quá trình trong đó website của bạn sẽ được tối ưu hóa cho thân thiện với các công cụ tìm kiếm và được các công cụ tìm kiếm "yêu mến" . Điều đó có nghĩa là website của bạn sẽ được liệt kê như những kết quả đầu tiên khi tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google, Yahoo, MSN … Để làm được điều đó một cách hiệu quả trước hết bạn cần hiểu nguyên tắc hoạt động đánh giá của các công cụ tìm kiếm.

Công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá website của bạn dựa trên 2 tiêu chí cơ bản là: tính thống nhất và chặt chẽ của nội dung với các từ khóa tìm kiếm và mức độ phổ biến liên kết – là số lượng các liên kết chất lượng đến website của bạn.

Một số các thuật toán tìm kiếm khác quyết định vị trí website của bạn dựa trên tiêu chí kiến trúc của website, khả năng hiển thị nội dung, tính thân thiện của phần mã nguồn website đối với các công cụ tìm kiếm. 

Tư vấn khởi tạo và chọn từ khóa

Nhân viên của chúng tôi sẽ bắt đầu bằng việc kiểm tra tình trạng hiện tại website của bạn đảm bảo quá trình tối ưu hóa website sẽ không bị ảnh hưởng bởi mã nguồn được viết hiện tại. Sau đó sẽ tiếp tục bằng cách tìm kiếm trên các SE cũng như sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thu thập thông tin và tạo ra một danh sách các từ khóa đặc trưng liên quan đến website của bạn có lượng người truy cập lớn nhất. Và sau đó chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn những từ khóa cuối cùng dành cho việc quảng bá.

Nội dung vẫn là số 1

Sau khi tạo được một danh sách từ khóa cho website của bạn, danh sách này sẽ được chúng tôi chuyển tải vào nội dung website của bạn một cách phù hợp. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn để bạn có những bài viết chất lượng và hiệu quả trên website. Xuyên suốt quá trình tối ưu hóa trang web, các từ khóa liên quan được cẩn thận đưa vào các thẻ html như alt tags, meta tags, graphic text, link … Chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi hiểu biết rất rõ ràng việc SPAM từ khóa sẽ không đem lại kết quả mong muốn.

Thực hiện các báo cáo

Để bắt đầu tiến hành tối ưu hóa chúng tôi sẽ thực hiện một khảo sát về hiện trạng website của bạn điều đó sẽ cho chúng ta thấy một bức tranh toàn diện về những gì đang có. Sau khi hoàn tất quá trình tối ưu hóa chúng ta cũng sẽ có 1 bản báo cáo đầy đủ về tình trạng của website. Bạn có thể so sánh và biết được những gì chúng ta đã làm được.
Trong quá trình tối ưu hóa website chúng tôi sẽ gửi các báo cáo mỗi 30 ngày để bạn nắm bắt được quá trình thực hiện. Các chuyên viên của chúng tôi cũng sẽ duy trì một chương trình kiểm soát các kết quả của việc thực hiện tối ưu hóa, đảm bảo không có từ khóa nào bị rớt hạng.
Chúng tôi sẽ thường xuyên gọi hoặc email cho bạn mỗi tuần để trao đổi về các kết quả đạt được đồng thời để đảm bảo mức độ hài lòng chúng tôi luôn khuyến khích bạn gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Tăng cường liên kết

Một trong  những yếu tố rất quan trọng để website của bạn duy trì thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm là các liên kết chất lượng đến từ các website có những điểm chung với website của bạn. Số lượng các liên kết càng nhiều, càng có chất lượng cao thì thứ hạng của website càng được nâng cao.
Việc tăng cường liên kết có rất nhiều phương thức khác nhau bao gồm: đăng website của bạn vào các danh bạ, chỉ mục tìm kiếm, trao đổi liên kết với các website có chung nội dung, mua liên kết…sử dụng các kỹ thuật và phần mềm chuyên dụng chúng tôi sẽ giúp bạn tăng cường liên kết nhanh chóng trong 1 khoảng thoài gian ngắn.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu thực hiện chúng tôi cũng muốn bạn biết rằng đạt được thứ hạng TOP 10 trên các công cụ tìm kiếm không thể là kết quả của 1 quá trình đơn lẻ mà là kết quả tổng hợp. Các thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm thay đổi theo từng tuần và tháng, do vậy chúng ta cần thiết duy trì kiểm soát và thực hiện các công vệc thường xuyên để đạt kết quả tốt nhất. Tập trung vào đúng tượng khách hàng sẽ mang lại hiệu quả lớn về doanh thu và việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ là một chiến lược marketing hiệu quả hàng đầu

Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Tối ưu hoá website SEO

0 nhận xét

Đăng nhận xét