Pages

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Xay dung website thuong mai dien tu nhu the nao cho hieu qua

Số lượt xem: 213
Gửi lúc 10:31' 22/12/2010

Xây dựng website thương mại điện tử như thế nào cho hiệu quả

Một kênh tiếp thị mới của công ty, được các bạn hàng, đối tác và khách hàng tiềm năng dễ dàng đến thăm hơn.

Một cửa hàng, văn phòng chi nhánh mới trên Internet mà không cần đầu tư nhiều cơ sở vật chất, nhân lực và tiền của

  Một nơi để bắt đầu tiến vào những lĩnh vực kinh doanh hiện đại trên thế giới như e-Commerce (thương mại điện tử), B2B(business to business - từ nhà kinh doanh đến nhà kinh doanh), B2C (business to custormer - từ nhà kinh doanh đến khách hàng)...

Là nơi để khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng

Việc xây dựng website sẽ tuỳ thuộc vào độ phức tạp và độ lớn của website trên Internet. Chúng tôi có thể giúp bạn có được một website hiệu quả và đầy ấn tượng.

Những điều cần biết để xây dựng thành công một Website

Chiến lược phát triển
Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những chiến lược kinh doanh trên Internet, thương mại điện tử.

Nội dung thông tin website
Hãy cung cấp nội dung và hình ảnh hoặc để những chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó.

Thiết kế website TMĐT
Các Nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ cộng tác với bạn để tạo ra một Website thể hiện rõ ý tưởng của bạn và công nghệ mới của thế giới.

Công nghệ - giải pháp từ website - TMĐT
Xin đừng lo. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các công nghệ từ đơn giản đến phức tạp nhất để bạn thành công.

Marketing - quảng bá giới thiệu website
Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp quảng bá Website trên mạng Internet mang lại hiệu quả cao.

Cập nhật thông tin
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thường xuyên cập nhật Website với những thông tin mới nhất.


Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng website thương mại điện tử như thế nào cho hiệu quả

0 nhận xét

Đăng nhận xét