Số lượt xem: 194
Gửi lúc 08:42' 22/08/2009
Cấu trúc thương hiệu – cũng dễ hiểu thôi…
Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽ tạo nên sự đột phá nhờ tập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy làm cách nào để lựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược vạch ra của công ty. Quyền ưu tiên sẽ được lựa chọn dựa trên tầm nhìn định hướng của công ty cho tương lai của mình.Cấu trúc thương hiệu...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Cấu trúc thương hiệu – cũng dễ hiểu thôi…
0 nhận xét
Đăng nhận xét