Số lượt xem: 553
Gửi lúc 09:12' 07/10/2009
Tăng hiệu quả của chiến dịch PR với một chút yếu tố hài hước
Sự hài hước mang lại những lợi ích rất lớn. Nhưng đáng tiếc, có rất ít yều tố hài hước được sử dụng trong các hoạt động PR, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ. Đó là nguyên nhân làm cho Dilbert - một công ty công nghệ sử dụng yếu tố hài hước trong PR - nổi danh rất nhanh trên thị trường.Công nghệ cao là một ngành nghiêm chỉnh và mọi hoạt động của nó phải tuân theo...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Tăng hiệu quả của chiến dịch PR với một chút yếu tố hài hước
0 nhận xét
Đăng nhận xét