Pages

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

La nguoi chau A - cung la mot loi the canh tranh khi xay dung thuong hieu

Số lượt xem: 290
Gửi lúc 17:37' 14/08/2009

Là người châu Á - cũng là một lợi thế cạnh tranh khi xây dựng thương hiệu

Ngày nay Châu Á bùng nổ một vài thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sanrio (của chú mèo Kitty), hãng hàng không Singapore, Sony và du lịch Thái Lan. Vì vậy có thể thấy trong những cuộc nghiên cứu gần đây để xếp hạng thương hiệu hàng đầu Châu Á, tất cả cái tên ấy đã trở nên vô cùng quen thuộc. Nhưng theo kinh nghiệm thực tế, các công ty châu Á rất sợ gắn thương hiệu tòan cầu tại...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Là người châu Á - cũng là một lợi thế cạnh tranh khi xây dựng thương hiệu

0 nhận xét

Đăng nhận xét