Số lượt xem: 290
Gửi lúc 17:37' 14/08/2009
Là người châu Á - cũng là một lợi thế cạnh tranh khi xây dựng thương hiệu
Ngày nay Châu Á bùng nổ một vài thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sanrio (của chú mèo Kitty), hãng hàng không Singapore, Sony và du lịch Thái Lan. Vì vậy có thể thấy trong những cuộc nghiên cứu gần đây để xếp hạng thương hiệu hàng đầu Châu Á, tất cả cái tên ấy đã trở nên vô cùng quen thuộc. Nhưng theo kinh nghiệm thực tế, các công ty châu Á rất sợ gắn thương hiệu tòan cầu tại...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Là người châu Á - cũng là một lợi thế cạnh tranh khi xây dựng thương hiệu
0 nhận xét
Đăng nhận xét