Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Xay dung gia tri cua thuong hieu thong qua dich vu cham soc khach hang

Số lượt xem: 645
Gửi lúc 23:20' 01/08/2009

Xây dựng giá trị của thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng

"Dịch vụ chăm sóc khách hàng" ở đây là những thứ hơn cả "nụ cười" hay những "cử chỉ đẹp" đối với khách hàng. Khi khách hàng tiếp xúc và trao đổi với doanh nghiệp, trong đầu họ thường hình thành những nhận thức về thương hiệu – hơn hẳn nhận thức thông qua quảng cáo từ các phương tiện truyền thông tiếp thị. Các yếu tố sau có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn...
Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng giá trị của thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng

0 nhận xét

Đăng nhận xét