Số lượt xem: 107
Gửi lúc 22:35' 25/02/2011
Các marketer không thể bỏ qua thế hệ "baby boomer"
Khi đề cập đến marketing, tiêu điểm thường tập trung vào giới trẻ. Họ thích xem gì … khuynh hướng thời trang gì? Theo kết quả cho thấy các công ty truyền thông tập trung vào người tiêu dùng trong độ tuổi 18-34 hoặc 18-49, những người chi tiêu ( hoặc đóng vai trò quan trọng trong chi tiêu) hàng tỷ đô la mỗi năm. Nhưng do chỉ tập trung vào các nhóm này, những nhà sản xuất hàng tiêu dùng...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Các marketer không thể bỏ qua thế hệ "baby boomer"
0 nhận xét
Đăng nhận xét