Số lượt xem: 324
Gửi lúc 09:25' 19/05/2010
Dạy nhân viên cách yêu thương hiệu
Tập đoàn Tài chính Citizens tự mô tả "Không phải là ngân hàng tiêu biểu của bạn". Có lẽ sẽ phù hợp hơn nếu họ thay khẩu hiệu này bằng câu "ngân hàng nhỏ và ấm áp của bạn". Cương lĩnh mới của ngân hàng này khuyến khích nhân viên hãy "bắt tay khách hàng thật chặt, mỉm cười và nói lời cám ơn. Hãy để cho khách hàng phải thốt lên: "Ồ, tôi yêu mến những con người ở đây"....
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Dạy nhân viên cách yêu thương hiệu
0 nhận xét
Đăng nhận xét