Số lượt xem: 225
Gửi lúc 10:51' 01/08/2009
Nhãn hiệu không phải là thương vụ mà chính là mối quan hệ
Nhãn hiệu là một ấn tượng tâm lý của những cảm xúc được lưu lại trong tâm trí khách hàng. Cũng tương tự như hình xăm bằng mực trên cơ thể, nhãn hiệu có thể bị xóa đi trong tâm trí khách hàng nếu không có được chiến lược nhãn hiệu thật cẩn thận.Con người ai cũng có những mối quan hệ gắn kết với những gì mà họ có mối quan hệ chặt chẽ, chẳng hạn như với bạn bè thân...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Nhãn hiệu không phải là thương vụ mà chính là mối quan hệ
0 nhận xét
Đăng nhận xét