Số lượt xem: 677
Gửi lúc 07:12' 10/11/2009
Xây dựng thương hiệu thành phần- Chiến lược xây dựng thương hiệu hiện đại
Ngày nay các điển hình về thương hiệu thành phần có thể thấy khắp nơi, từ quầy tạp hóa đến các tiệm thức ăn nhanh, cửa hàng bán máy vi tính, trụ xăng, ngay cả thẻ tín dụng nữa. Sự phổ biến của thương hiệu thành phần là thể hiện một chiến lược mới trong xây dựng thương hiệu của các nhà marketing hiện đại. Mặc dù chức năng là thương hiệu thành phần của...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu thành phần- Chiến lược xây dựng thương hiệu hiện đại
0 nhận xét
Đăng nhận xét