Số lượt xem: 321
Gửi lúc 11:16' 15/08/2009
Xây dựng thương hiệu với sự trợ giúp từ khách hàng
Một trong những điều phiền toái của việc giao tiếp là khi nói thì không phải ai cũng chăm chú lắng nghe. Điều này đặc biệt đúng trong tiếp thị. Khối lượng thông tin đồ sộ ngày nay khiến khách hàng càng trở nên khắt khe hơn đối với các thông điệp quảng cáo. Một trong những điều phiền toái của việc giao tiếp là khi nói thì không phải ai cũng chăm chú lắng nghe. Điều này đặc...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu với sự trợ giúp từ khách hàng
0 nhận xét
Đăng nhận xét